Jun 2, 2013

Hướng dẫn chơi Garen – Sức Mạnh Của Demacia

Garen là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí tướng đường trên của các game thủ Việt Nam hiện nay. Với kĩ năng bị động Bền Bỉ, khả năng phục hồi sinh lực của Garen là rất mạnh, do đó việc bắt vị tướng này phải về nhà quả thực khá khó khăn.
Bên cạnh đó, việc được nhận thêm 20% lượng giáp và kháng phép sẵn có khá lớn nhờ hỗ trợ bị động từ kĩ năng Lòng Dũng Cảm, người chơi có thể giảm đến 30% sát thương nhận vào khi kích hoạt kĩ năng.
Đó là chưa kể đến gần đây, Garen còn có thể tạo ra sát thương chí mạng từ kĩ năng Đòn Quyết Định và Phán Quyết của mình. Và khi lượng sinh lực của đối thủ không còn nhiều, kĩ năng cuối Công Lí Demacia khiến chúng phải chịu áp lực lớn về việc mình nên ở lại hay về nhà: ở lại thì có thể chết bất cứ lúc nào, còn nếu về thì Garen sẽ thừa cơ đẩy trụ, nâng cao cách biệt về cấp độ và lượng vàng nhận được.
 

Kĩ năng

Bền Bỉ (Passive)
Nếu Garen không nhận phải sát thương từ quái, trụ hay tướng trong vòng 9 giây, hắn sẽ được hồi lại 0.5% Máu tối đa mỗi giây.
Đòn Quyết Định (Q)
Garen được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển, giải phóng khỏi mọi trạng thái làm chậm đang tác động lên hắn, đồng thời cú đánh kế tiếp của hắn sẽ tấn công vào điểm yếu của kẻ địch, gây thêm sát thương và làm câm lặng nạn nhân.
Lòng Dũng Cảm (W)
Garen được tự tăng Giáp và Kháng Phép nội tại. Hắn cũng có thể kích hoạt kĩ năng này để tạo ra một lớp giáp giúp giảm sát thương và các trạng thái khống chế nhận vào trong một khoảng thời gian ngắn.
Phán Quyết (E)
Garen thực hiện một vũ điệu tử thần bằng thanh kiếm của mình, gây sát thương lên xung quanh bản thân trong thời gian hiệu lực.
Công Lý Demacia (R)
Garen kêu gọi sức mạnh của Demacia giúp tung ra một một đòn kết liễu tướng đối phương, gây sát thương dựa trên số máu mục tiêu đã tổn thất.
Cách tăng kĩ năng

Trang bị 

Giai đoạn đầu trận đấu:

Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 2
Người chơi có thể nghĩ đến việc mua Hồng Ngọc, Gậy Hung Ác và Giày Ninja, vì khả năng đè tướng của Garen là rất mạnh, và trang bị này có thể dùng để chống lại hầu hết các đấu sĩ đường trên.
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 3
Tuy nhiên, nếu đối phương là những tướng có khả năng chống lại Garen, ví dụ như dùng sát thương chuẩn: Irelia, các pháp sư đường trên: Kennen, Vladimir, bạn nên mua Đai Khổng Lồ, Giáp Lưới, Kiếm Răng Cưa và Giày Thủy Ngân, tăng thêm khả năng kháng phép và giảm thời gian bị vô hiệu hóa.
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 4
Còn nếu bạn muốn đảm bảo hơn cho khả năng sống sót của mình, bạn có thể lên Búa Gỗ, hoặc Đai Khổng Lồ, tiện cho các trang bị cấp cao sau này. Khi bạn đè được tướng đối phương, hoặc có thể ăn được vài mạng nếu thành công, bạn có thể lên ngay Rìu Đen.
Giai đoạn giữa trận đấu:
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 5
Với khả năng giảm đi 30% sát thương nhận vào và tăng kháng hiệu ứng trong thời gian lên đến 6 giây, người chơi có thể tự tin mua cho mình nhiều máu bên cạnh các trang bị cho một tướng đường trên thông thường, điển hình là: Áo Choàng Lửa, Khiên Băng Randuin, Búa Băng, Giáp Máu Warmog.
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 6
Nếu đối phương sử dụng rất nhiều sát thương phép thuật: điển hình như chiến thuật 2 pháp sư hiện nay, tướng đi rừng của đối phương cũng là những tướng chủ yếu sử dụng sát thương phép như Maokai, Amumu, Malphite, bộ đôi đường dưới của đối phương là Sona, Lulu, Zyra đi với Ezreal, Corki, bạn hãy lên thêm một số trang bị tăng thêm kháng phép như Giáp Tâm Linh, Lá Chắn Cổ Ngữ, còn nếu bạn muốn có thêm sát thương cho mình, bạn có thể suy nghĩ đến các trang bị như Chùy Gai Malmortius, Đao Thủy Ngân.
Đây là giai đoạn quan trọng nhất, bạn hãy cố gắng hoàn thành cho mình càng nhiều trang bị càng tốt.
Giai đoạn cuối trận đấu:
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 7
Lúc này bạn đã có gần đủ hết các trang bị cần thiết cho một đấu sĩ, bạn có thế suy nghĩ đến trang bị cuối cùng: Giáp Thiên Thần. Với trang bị này, bạn có thể tự tin xông thẳng vào hàng ngũ địch và quấy phá, bắt các tướng chủ lực và pháp sư của địch phải bỏ chạy, hoặc tiêu tốn kĩ năng để cản bước chân của bạn.
Nếu bạn thấy lượng sát thương của mình gây ra là không đủ để khiến kẻ địch lo ngại, bạn hãy lên Trường Thương Atma. Trang bị này có thể kết hợp tốt với số trang bị trước đó của bạn, đồng thời cộng thêm khả năng gây chí mạng, giúp cho kĩ năng Q và E của bạn thêm sức mạnh.

Bảng bổ trợ

Cách 1
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 8
Với cách này, bạn cộng khá nhiều điểm vào bảng Thủ, vì thế bạn có thể an tâm lên các trang bị tăng sức tấn công mà không cần quá lo lắng về việc phải dồn tiền mua các trang bị chỉ tăng thêm các chỉ số phòng thủ.
Do đó, cách lên bảng bổ trợ này sẽ thích hợp với những trang bị như Kiếm Răng Cưa – Chùy Gai Malmortius, Búa Gỗ - Búa Băng, Gậy Hung Ác – Rìu Đen, Trường Thương Atma.
Cách 2
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 9
Còn nếu bạn muốn mình có thể tả xung hữu đột ngay từ giai đoạn đầu trận đấu, bạn có thể suy nghĩ đến việc tăng nhiều điểm vào bảng Công. Do đó, khả năng phòng thủ của bạn sẽ yếu đi. Hãy cẩn thận khi bạn mua đồ, đừng quá tham các trang bị tăng sức tấn công mà bỏ qua phòng thủ. Cách lên như thế này sẽ thích hợp với các trang bị như: Giáp Tâm Linh, Áo Choàng Lửa, Giáp Máu Warmog.

Ngọc bổ trợ

Cách 1
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 10
Khi bạn phải đấu với các đấu sĩ / tướng đỡ đòn như Shen, Jax, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối phương mua nhiều giáp để chống lại bạn. Lúc này, việc sử dụng bảng Ngọc xuyên giáp là việc nên làm.
Ngọc Xanh: Kháng phép
Ngọc Vàng: Giáp vật lý
Ngọc Đỏ, Tím: Xuyên giáp
Cách 2:
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 11
Tuy nhiên, vai trò của bạn là một đấu sĩ. Việc tăng thêm tốc độ chạy chưa bao giờ là thừa, và Garen hoàn toàn không có kĩ năng gì giúp mình nhanh chóng vượt qua hàng phòng ngự phía trước của đối phương, vì thế để giảm bớt thời gian đi bộ vào, bạn nên lấy thêm tốc độ chạy từ Ngọc bổ trợ.
Ngọc Xanh: Kháng phép
Ngọc Vàng: Giáp vật lý
Ngọc Đỏ: Sát thương vật lý
Ngọc Tím: Tốc độ di chuyển
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

3 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.