Jun 3, 2013

Hướng dẫn chơi Warwick - Thợ Săn Khát Máu

Warwick tự xem bản thân thuộc về tầng lớp những kẻ hùng mạnh nhất trong thành bang quê hương Zaun. Trong suốt sự nghiệp giả kim học khét tiếng của hắn, Warwick đã đạt được vô số danh tiếng với các tác phẩm của mình, tiêu biểu là phi vụ hái ra tiền khi phục vụ cho quân đội Noxus trong suốt cuộc chiến với Ionia. Ẩn trong phòng nghiên cứu cách xa tiền tuyến, Warwick và tên học việc Singed làm việc không mệt mỏi, thử nghiệm vô số hóa chất cho quân đội Noxus. Chúng độc hại tới mức ngay cả những bác sĩ vĩ đại nhất của Ionia - dưới sự chỉ đạo của Tinh Nữ Soraka - vẫn gặp rắc rối khi chống lại các chất độc đó. Triều đại kinh hoàng của Warwick trở nên ngày một vĩ đại hơn, đến mức tên của hắn đã trở thành một lời nguyền rủa của người dân Ionia, và họ gọi hắn là ''Tử Thần''.


Nhưng ngay cả sự bảo hộ của Bộ Chỉ Huy Tối Cao Noxus cũng chẳng thể bao che cho tội ác của hắn mãi. Bởi Soraka, giận dữ khôn cùng bởi sự tàn ác của hắn, cuối cùng đã ra tay. Cô gọi lên sức mạnh của vũ trụ, nguyện cầu sự trừng phạt đối với hắn, khiến cho bề ngoài của Warwick phản ánh sự tàn bạo trong trái tim hắn - một lời nguyền cô phải trả giá bằng chính bản thân mình. Bên trong phòng nghiên cứu, một cơn khát cháy bỏng phủ lên Warwick. Tên học việc Singed kinh hoàng nhìn Warwick lao ra khỏi cửa vào nhảy đi mất vào đêm đen kèm theo một tiếng hú khủng khiếp. Hắn đã trở thành ma sói, một con quái vật hung ác. Ngày nay, Thợ Săn Khát Máu chiến đấu cho Noxus trong Liên Minh Huyền Thoại... và hắn cảm thấy biết ơn vì lời nguyền từ kẻ thù của mình, kẻ mà giờ đây đã ko còn sự bất tử.

''Sự điên loạn của loài mãnh thú đã bổ sung đầy đủ cho tính khát máu của hắn ta.'' - Singed, Dược Sĩ Điên, khi nhìn thấy sự biến dạng của người thầy

Tổng Quan

Chi tiết

       +Kỹ Năng

Cơn Khát Vĩnh Cửu (Passive)
Mỗi đòn đánh của Warwick sẽ hồi máu cho hắn. Các đòn đánh liên tiếp lên cùng mục tiêu sẽ gia tăng số máu hồi lại cho Warwick.
Cú Vả Đói Khát (Q)
Cắn vào một kẻ địch và hồi máu cho Warwick.                                                                         
Tiếng Hú Săn Mồi (W)
Warwick hống lên, tăng tốc độ đánh cho tất cả tướng đồng minh xung quanh trong thời gian ngắn.
Mùi Máu (E)
Warwick cảm nhận được những tướng địch ít máu ở gần hắn. Mùi Máu làm cho hắn trở nên cuồng loạn, giúp gia tăng tốc độ chạy kinh người.
Sói Điên (R)

Warwick nhảy xổ vào một tướng địch, áp chế mục tiêu và gây sát thương phép trong vài giây.     

       +Bảng bổ trợ

       +Sử dụng kĩ năng

Farm rừng
+ Trong rừng, bạn nên kích hoạt liên tục Tiếng Hú Săn Mồi (W) ngay khi có thể để gia tăng hiệu quả farm. Với các creep lớn (Blue, Red, Rồn) bạn nên đánh nhất 3 phát đánh thường để tăng tối đa hiệu quả trước khi dùng Tiếng Hú Săn Mồi (W)
+ Với skill Cú Vả Đói Khá, bạn chỉ nên sử dụng khi có bùa Blue để hạn chế lượng mana tổn thất. Khi không có bùa Blue, bạn chỉ nên sử dụng skill này với các creep lớn.
Gank và Combat
Sử dụng combo: R + Q + W và kết thúc bằng Q


 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

1 Comments

  1. chơi con Sói này mạnh phết :D chơi con này ba đạo mất thôi :>)

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.