Jun 4, 2013

Cách chơi Riven ở vị trí đấu sĩ đường trên

Ở Noxus, mọi công dân đều có thể đoạt được quyền lực bất kể chủng tộc, giới tính hay địa vị xã hội – sức mạnh là tất cả. Chính nhờ vào niềm tin kiên định vào lí tưởng này mà Riven đã trở nên cực kỳ hùng mạnh. Ngay từ khi còn là một binh sĩ cô đã thể hiện tiềm năng của mình, buộc chính bản thân phải thuần thục một thanh trường kiếm vào lúc mà cô mới chỉ cao bằng nó. Cô hiệu quả một cách nhẫn tâm trong vai trò của một chiến sĩ, nhưng sức mạnh thật sự của cô lại nằm ở quyết tâm sắt đá. Cô bước vào các chiến trường mà chẳng hề có chút ngại ngần nào: không chùn tay, không sợ hãi cái chết. Riven nhanh chóng trở thành thủ lĩnh, một biểu tượng của tinh thần Noxus. Lòng nhiệt huyết hơn người của Riven được Bộ Chỉ Huy Tối Cao công nhận bằng cách trao cho cô một thanh gươm khảm đầy những sức mạnh ma thuật được rèn nên từ một viên đá cổ ngữ đen. Thanh gươm nặng trịch và to bản – rất hợp với dáng Riven. Chẳng bao lâu sau, cô được điều đến Ionia trong binh đoàn xâm lăng của Noxus.
Cuộc chiến nhanh chóng trở thành một cuộc diệt chủng. Binh lính của Noxus theo chân các cỗ máy chiến tranh khủng khiếp của Zaun băng qua các chiến trường đẫm máu. Đó chẳng phải là thứ chiến trận vinh quang Riven mong muốn. Cô thực thi mệnh lệnh từ cấp trên, hủy diệt những gì còn sót lại của một đội quân đã tan vỡ. Khi mà cuộc xâm lăng tiếp diễn, một sự thật trần trụi hiện ra. Nền văn minh Ionia sẽ không phải là được hồi phục mà thực ra là hủy diệt. Trong suốt một cuộc đụng độ nảy lửa, đơn vị của Riven bị bao vây bởi lực lượng Ionia. Họ lập tức gọi viện trợ khi đối phương đang áp sát. Nhưng tất cả những gì họ nhận được lại chỉ là những loạt pháo dung dịch hóa học độc hại khủng khiếp bắn ra bởi Singed. Riven lặng người đứng đó nhìn những người xung quanh cô, cả Ionia cũng như Noxus, lần lượt ngã quỵ xuống đón nhận một cái chết đau đớn khôn cùng. Dẫu trốn thoát khỏi cơn mưa chết chóc, cô chẳng thể xóa nhòa được thứ kí ức đó. Noxus xem như cô đã tử trận, Riven thấy một cơ hội mới để khởi đầu lại tất cả. Đập vỡ thanh gươm, cô hoàn toàn vĩnh biệt với quá khứ để bước vào cuộc lưu đày tự nguyện – một hành trình đi tìm sự sám hối và cách để cứu rỗi tinh thần Noxus nguyên bản mà cô hằng tin tưởng.

''Có một lằn ranh giữa chiến tranh và sát nhân / nơi đó bầy quỷ trong chúng ta ngự trị.'' 

 Tổng Quan

 Hướng dẫn chi tiết

Các bạn hãy cùng xem video do Garena thực hiện để biết thêm thông tin về lối chơi cũng như kĩ năng của champion này:
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.