Jun 2, 2013

Cách chơi Darius – Đại Tướng Noxus

Khác một chút so với Garen, Darius vừa có thể đảm nhiệm vai trò một đấu sĩ đường trên, lại có thể nhận thêm vị trí đi rừng. Kĩ năng Tàn Sát giúp tiêu diệt nhiều quái vật một lúc, Đánh Thọt tăng thêm sát thương cơ bản, làm chậm mục tiêu và giảm thời gian hồi chiêu với các mục tiêu đã bị Xuất Huyết, và kĩ năng thứ ba Bắt Giữ giúp việc săn tướng thêm hiệu quả. Nhưng đó chưa phải là tất cả, kĩ năng cuối Máy Chém Noxus khiến Darius trở thành một nhân vật đáng sợ ở nơi đâu: mỗi khi thành công tiêu diệt tướng địch bằng kĩ năng cuối của mình, Darius sẽ lập tức được hồi lại thời gian chờ, sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.


 

Thông tin chung

  • Sinh lực: 455 (+96)
  • Hồi phục sinh lực: 8.25 (+0.75)
  • Tốc độ di chuyển: 345
  • Sát thương vật lý: 56 (+3.5)
  • Tốc độ tấn công: 0.625 (+2.9%)
  • Giáp: 19 (+2.7)
  • Kháng phép: 30 (+1.25)

Kĩ năng

Xuất Huyết (Passive)
Darius tung ra các đòn đánh với một sự tính toán vô cùng chính xác, buộc mục tiêu phải bị Xuất Huyết. Hiệu ứng này có thể cộng dồn lên đến tối đa năm lần.
Tàn Sát (Q)
Darius múa rìu xung quanh mình. Những kẻ địch trúng phải lưỡi rìu sẽ nhận nhiều sát thương hơn những kẻ bị trúng phải cán rìu.
Đánh Thọt (W)
Đòn đánh kế tiếp của Darius tấn công vào huyết mạch của đối phương. Khi bị chảy máu, nạn nhân sẽ bị giảm tốc độ đánh và di chuyển. Thời gian hồi kĩ năng này sẽ được giảm đi dựa trên sự mất máu của nạn nhân.
Bắt Giữ (E)
Darius cường hóa chiếc rìu của mình, giúp bản thân nhận thêm một lượng xuyên giáp nội tại. Khi được kích hoạt, Darius sẽ quét kẻ địch bằng chiếc rìu của mình và kéo chúng đến cạnh bên hắn.
Máy Chém Noxus (R)
Darius phóng đến một tướng địch rồi tấn công bằng một cú đánh mạnh mẽ, gây sát thương chuẩn. Lượng sát thương sẽ gia tăng dựa trên những điểm cộng dồn Xuất Huyết trên mục tiêu. Nếu Máy Chém Noxus là đòn đánh kết liễu, Thời gian hồi chiêu lập tức được phục hồi.
 
Cách tăng kĩ năng

Trang bị

Đối với Darius vị trí đấu sĩ đường trên: 
Giai đoạn đầu trận đấu:
 
 
Bạn có thể lên các trang bị tăng thêm một chút phòng thủ như khởi đầu bằng Giáp Lụa, khi đối đấu với các tướng có khả năng gây sát thương vật lý cao như Jax, Garen, vì Darius vốn sẵn có khả năng gây ra sát thương khá cao từ Xuất Huyết, Tàn Sát và Đánh Thọt.
 
Darius có nhiều cách lên đồ ở giai đoạn này: bạn có thể nghĩ đến Gậy Hung Ác nếu đối phương lên nhiều trang bị tăng giáp, hoặc mua Đai Khổng Lồ để tăng khả năng sống sót. Sau đó, bạn có thể hoàn thành trang bị Rìu Đen hoặc Áo Choàng Lửa.
 
Giai đoạn giữa trận đấu:
Bạn nên nghĩ đến các trang bị gia tăng sát thương khi cảm thấy mình có thể dễ dàng kết liễu kẻ địch nếu hắn dám bén mảng vào tầm đánh của bạn. Do Darius phát huy cao nhất sức mạnh của mình ở giai đoạn này, bạn nên kết thúc nhanh trận đấu, hoặc tạo ra nhiều lợi thế nhất có thể. Cố gắng lên các trang bị như Búa Gỗ, Kiếm Răng Cưa, Rìu Đen (trong trường hợp lúc trước bạn mua Áo Choàng Lửa).
 
Còn nếu bạn không thể đè được đối phương, hãy lên những trang bị giúp bạn tăng thêm các chỉ số phòng thủ như: Lá Chắn Quân Đoàn, Khiên Băng Randuin.
 
Giai đoạn cuối trận đấu:
 
Lúc này, sức mạnh của bạn đã giảm đi khá nhiều, do kẻ địch biết cách phòng chống bạn bằng cách lên nhiều máu, bạn không nên mua các trang bị tăng sát thương nữa, mà hãy lên các trang bị chống lại tướng chủ lực đối phương như Tim Băng, Giáp Gai. Bạn cũng nên mua Giáp Thiên Thần đề phòng trường hợp đối phương dồn nhiều sát thương vào bạn.
 
Đối với Darius vị trí tướng đi rừng:
 
Giai đoạn đầu trận đấu: Bạn hãy mua Rựa Thợ Săn để tăng thêm tốc độ tiêu diệt quái, vì lúc này kĩ năng của bạn vẫn chưa đủ mạnh, rồi nâng cấp lên Đá Tâm Linh. Sau đó, tùy vào tiến độ trận đấu: đội của bạn có đè được đối phương hay không, khả năng săn tướng của bạn thành công như thế nào, bạn nâng cấp tiếp Rựa Thợ Săn lên Linh Hồn Khổng Lồ Đá hoặc Linh Hồn Khủng Long.
 
Giai đoạn giữa trận đấu:
Do bạn là tướng đi rừng, vì thế bạn không thể nhận được lượng vàng và kinh nghiệm nhiều như các tướng đi ở đường ngoài, bạn nên lên ngay các trang bị phòng thủ như Búa Gỗ, Áo Choàng Lửa, Khiên Băng Randuin, Lá Chắn Quân Đoàn.
 
Giai đoạn cuối trận đấu:
 
Nâng cấp Lá Chắn Quân Đoàn lên thành Lá Chắn Cổ Ngữ, Búa Gỗ lên Búa Băng, sau đó lên các trang bị cấp cao như Giáp Thiên Thần.
 

Bảng bổ trợ

 
Cách 1: Darius vị trí tướng đường trên
 
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 19
 
Giống như Garen, bạn tăng nhiều điểm vào bảng Thủ, vì thế bạn có thể phần nào an tâm khi lên các trang bị tấn công. Do đó, bạn có thể mua Kiếm Răng Cưa – Chùy Gai Malmortius, Búa Gỗ - Búa Băng, Gậy Hung Ác – Rìu Đen.
 
Cách 2: Darius vị trí tướng đi rừng
 

Ngọc bổ trợ

 
Cách 1: Darius vị trí tướng đường trên
 
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 21
 
Nhờ % xuyên giáp có sẵn từ kĩ năng thứ 3, trang Ngọc bổ trợ này sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh để hủy diệt đường trên.
 
Ngọc Xanh: Kháng phép
Ngọc Vàng: Giáp vật lý
Ngọc Đỏ, Tím: Xuyên giáp
 
Cách 2: Darius vị trí tướng đường trên
 
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 22
 
Có thêm một chút tốc độ chạy từ Ngọc bổ trợ, cộng thêm từ kĩ năng bị động Xuất Huyết, đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đuổi bắt những kẻ địch còn ít máu.
 
Ngọc Xanh: Kháng phép
Ngọc Vàng: Giáp vật lý
Ngọc Đỏ: Sát thương vật lý
Ngọc Tím: Tốc độ di chuyển
 
Cách 3: Darius vị trí tướng đi rừng
 
Tìm hiểu về ngọc - bảng bổ trợ của hai tướng cực hot Garen và Darius 23
 
Sát thương ban đầu của bạn chưa cao, kĩ năng của bạn cũng chưa đủ mạnh, vì thế trang Ngọc bổ trợ này sẽ giúp bạn diệt quái rừng nhanh hơn.
 
Ngọc Xanh: Kháng phép
Ngọc Vàng: Giáp vật lý
Ngọc Đỏ: Sát thương vật lý
Ngọc Tím: Sát thương vật lý
 
 
 
 
 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.