Jun 4, 2013

Hướng dẫn chơi Ashe - Cung Băng

Ashe, mỹ nhân Freljord là một trong số những vị tướng được các anh hùng yêu thích nhất ở Liên Minh Huyền Thoại. Cô là một truyền nhân trực hệ của Avarosa - một trong ba chị em huyền thoại đã thống trị vô số các bộ tộc rải rác khắp vùng cao nguyên băng giá Freljord. Ashe theo con đường bậc thầy cung thủ của tổ tiên, và đạt được danh hiệu ''Cung Băng'' theo cách Avarosa đã thực hiện trong thời đại mình. Ashe là một công chúa thực thụ, mặc dù cô thích được những người ngoại tộc gọi mình bằng danh hiệu bộ lạc hơn là cách gọi hoàng gia. Tuy nhiên có những người ở Freljord muốn Ashe biến mất; hai tộc truyền nhân còn lại của Ba Chị Em là những đối thủ truyền kiếp của Ashe và nhân dân của cô. Đã sống sót qua vô số vụ ám sát, Ashe luôn tường tận mọi sự trong lòng bàn tay.

 Ashe đến với Viện Chiến Tranh ban đầu vì mục đích phục vụ các anh hùng của Liên Minh, nhằm chiếm được chức quyền và sủng ái đủ để mang lại yên bình cho vùng đất quê cô - nơi đã phải gánh chịu quá nhiều đau thương từ thời Avarosa và Ba Chị Em. Với vô số chiến thắng, cô đã bắt đầu giành được sự ảnh hưởng trong Liên Minh. Có tin đồn Ashe còn qua lại với người bạn Tryndamere của mình bên ngoài Chiến Trường Công Lí. Dẫu phủ nhận những tin đồn thất thiệt đó, mọi ánh mắt vẫn đổ dồn lên Ashe bởi cô đã quá nổi tiếng - đủ để mang lại hòa bình cho nhân dân của mình.

'Tốt nhất là đừng tụ lại một chỗ, Ashe có thể bắn trúng năm con chim chỉ với một mũi tên.' - Tryndamere 

 Tổng Quan

 
Hướng dẫn chi tiết

Để nắm rõ lối chơi Ashe, các bạn hãy cùng theo dõi video hướng dẫn sau đây do Garena thực hiện:

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.