Jun 5, 2013

Hướng dẫn cắm mắt qua tường

Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ không ít lần gặp các trường hợp bị phục kích hoặc cướp các mục tiêu quan trọng. Để hạn chế gặp các tình huống không may này, bạn sẽ cần phải kiểm soát tầm nhìn tốt hơn với Mắt để soi sáng vùng bản đồ cần thiết. Tuy nhiên, kỹ năng cắm mắt, đặc biệt cần thiết đối với vị trí hỗ trợ, cũng không hề đơn giản hơn bất cứ kỹ năng nào khác.
Cắm mắt ở bụi cỏ Khủng Long Đỏ
Ở khu vực này, việc cắm mắt là tương đối đơn giản nếu bạn ở đội Tím. Trong khí đó, nếu ở đội Xanh thì bạn chỉ cần chọn vị trí con trỏ chuột cao hơn 3/5 của bờ tường. Khi đó, mắt sẽ được cắm ở phía bên kia của tường. Bằng cách này, bạn sẽ không phải mạo hiểm khi di chuyển ra phần bên ngoài tường khi nghi ngờ có đối phương rình rập gần đó. Ngoài ra, hãy giữ phím dấu ngã (~) và click chuột để không tình cờ tấn công vào Khủng Long Đỏ.
Cắm mắt ở bụi cỏ cuối sông từ vị trí đi đường
Đây là vị trí cắm mắt khá cần thiết cho bộ đôi đường dưới hoặc người đi đường trên. Bởi vì khi tiến hành phục kích, người đi rừng của đối phương sẽ thường xuyên đứng chờ trong bụi cỏ này. Để có thể cắm mắt một cách an toàn, bạn có thể đứng vị trí trên đường mà vẫn cắm mắt ở nơi cần thiết.
2
25
Cắm mắt ở bụi cỏ cuối sông từ vị trí đi rừng
Đây lại là một cách cắm mắt đặc biệt an toàn khác cho những ai muốn có được tầm nhìn tối đa về phía Rồng hoặc Baron. Ở đường dưới của đội Tím, việc này sẽ rất đơn giản khi bạn chỉ cần đi đến điểm tối đa của bờ tường hướng ra sông và đặt con trỏ chuột theo hình mẫu.
3
Để có thể cắm mắt ở vị trí tương tự của đường trên, người chơi sẽ cần phải thực hiện 2 thao tác riêng biệt. Đầu tiên, người chơi sẽ phải di chuyển để vị trí tối đa ở bờ tường hướng ra Baron.
4
Sau đó, người chơi sẽ phải đặt con trỏ vào vị trí trong hình để có thể cắm mắt ở khu vực mong muốn.
5
Cắm mắt ở bụi cỏ hang sói
Khi bạn cảm thấy có nguy cơ đối phương cướp sói hoặc rình rập để băng trụ. Hãy sử dụng cách cắm mắt sau để kiểm tra bãi khu vực bụi rậm gần hang sói của mình. Bằng cách để con trỏ chuột ở vị trí tối đa khi tướng bạn đứng ngang hàng với trụ, mắt sẽ được cắm xuyên qua lớp tường dày để đặt vào khu vực cần kiểm soát tầm nhìn.
6
Cắm mắt ở bụi cỏ lối ra hang Khổng Lồ Xanh
Đây là trường hợp cắm mắt rất ít gặp khi chơi ở các trận đấu Thường. Thế nhưng đối với những người chơi chuyên nghiệp, mắt được cắm vào vị trí này khi đẩy trụ sẽ giúp bạn không bị bất ngờ khi một số tướng đi rừng đột kích từ xa với phép bổ trợ Tốc Biến hoặc kỹ năng đặc biệt như 28x14 Zac Zac với Súng Cao Su hay jarvan Jarvan IV với liên hoàn Hoàng Kỳ Demacia - Giáng Long Kích và Đại Địa Chấn.
7
81
Cắm mắt ở bụi cỏ sau hang Rồng
Rồng là mục tiêu rừng quan trọng ở những thời điểm đầu trận đấu để mang lại lợi thế về kinh nghiệm và trang bị. Do đó, việc cắm mắt kiểm tra khi tiêu diệt Rồng là rất quan trọng và cũng không hề đơn giản. Có thể nói đây là phần khó nhất của kỹ năng cắm mắt mà đặc biệt là tướng đi rừng và vị trí hỗ trợ cần phải đó. Để có thể làm được thao tác này, người chơi nên thực hiện 2 bước riêng biệt.
Đầu tiên, người chơi cần phải bước đến bên trái đuốc ở hang Rồng.
9
Tiếp theo, hãy di chuyển màn hình xuống 1 đoạn và đặt vị trí con trỏ chuột ở đỉnh của tia sét trong bảng chỉ đường. Khi đó, vị trí đặt mắt của bạn sẽ nằm hoàn toàn trong bụi cỏ để có thể kiểm tra khu vực này.
10
Cắm mắt ở bụi cỏ sau hang Baron
So với Rồng, Baron là một mục tiêu rừng quan trọng bậc nhất, có thể ảnh hưởng đến thế trận chung cuộc. Chính vì thế, việc kiểm soát mọi vị trí đáng ngờ ở Baron càng có phần quan trọng hơn. Tuy nhiên, so với vị trí tương tự ở Rồng thì cắm mắt ở bụi cỏ có phần dễ hơn. Người chơi cũng sẽ cần phải thực hiện 2 bước riêng biệt với khởi đầu là việc đi đến bên phải ngọn đuốc ở hang Baron
11
Sau đó, người chơi cần di chuyển màn hình lên 1 đoạn để và đặt con trỏ chuột ở vị trí như trong hình.
12
Bằng cách này, mắt sẽ được cắm ở trong bụi cỏ sau Baron để có được hoàn cảnh tiêu diệt Baron an toàn nhất.
Zyra – Gai Nổi Loạn ở vị trí hỗ trợ
zyra Zyra là tướng hỗ trợ có khả năng kiểm soát bản đồ rất tốt nhờ những mầm cây mà cô luôn có sẵn trong người. Đồng thời, những mầm cây này cũng có thể đặt xa ở so với tầm đặt của cả Mắt Xanh lẫn Mắt Tím. Với nội tại Do Thám giúp tăng tầm soi sáng của thêm 25% trong 5 giây đầu, Zyra hoàn toàn có thể kiểm tra và kiểm soát tầm nhìn rất tốt.
13
15
Zyra có thể dễ dàng kiểm tra các khu vực sau hang Rồng và Baron
14
Mầm non của Zyra có thể được đặt từ ngoài tầm bắn của Trụ
Tuy nhiên, người chơi vẫn sẽ cần tập luyện và thử nghiệm để có thể làm quen với cơ chế của việc cắm mắt, đặc biệt là ở khu vực sau hang Rồng và Baron. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích người chơi trên Chiến Trường Công Lý.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.