Jun 4, 2013

[Guide] Miss Fortune – Thợ săn tiền thưởng

Miss Fortune là AD mạnh nhất trong khoảng thời gian đầu trận đấu, những kĩ năng của cô ta rất bá đạo và dễ dàng thống trị được đường dưới. Lợi dụng những lợi thế đầu trận, MF có khả năng Snowball đối phương. MF rất mạnh ở giai đoạn laning (đi đường), tuy nhiên, vì không có kĩ năng chạy trốn nên MF rất dễ bị trở thành mục tiêu trong những pha giao tranh lớn.

Kĩ năng

passive Sải bước: Miss Fortune nhận thêm 25 tốc độ di chuyển sau 7 giây không bị tấn công, tăng lên theo mỗi giây lên tối đa 70 tốc độ di chuyển cộng thêm.
Tốc độ di chuyển là yếu tố then chốt với MF. Kĩ năng bị động này cho phép bạn quấy rối đối thủ một cách dễ dàng, di chuyển khắp bản đồ và quan trọng hơn là để chọn vị trí trong những pha giao tranh. Một kĩ năng bị đông rất lợi thế cho AD carry
Q Bắn một được hai: Miss Fortune bắn một viên đạn vào kẻ địch, gây sát thương cả mục tiêu lẫn nạn nhân phía sau mục tiêu.
Đây là kĩ năng quấy rối khá mạnh đối với 1 AD carry. Kĩ năng này có thể kết hợp với bùa đỏ hoặc mới những món đồ hút máu nên nó rất hữu dụng trong những pha giao tranh hoặc đấu tay đôi.
w Đạn nhiễm độc: Miss Fortune gia tăng sát thương đánh nội tại trên mục tiêu với mỗi đòn đánh. Kỹ năng này có thể được kích hoạt để gia tăng tốc độ đánh của Miss Fortune và khiến các đòn đánh của cô ta giảm khả năng phục hồi máu của mục tiêu.
Kĩ năng này cho phép MF giành lợi thế trong hầu hết những pha trao đổi máu đặc biệt là khi đối phương có những tướng hỗ trợ có khả năng hồi máu như SorakaSoraka, SonaSona hay TaricTaric...
E Mưa đạn: Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào một địa điểm, gây sát thương theo từng đợt lên kẻ địch và làm chậm chúng.
Là kĩ năng làm chậm trong phạm vi tuy không tệ những cũng không đến nỗi thực sự tốt. Bạn có thể sử dụng kĩ năng này để kiểm tra các bụi rậm, vô hiệu hóa một vài tình huống gank của đối phương hoặc dùng để kết hợp với kĩ năng cuối.
R Bão đạn: Miss Fortune bắn liên tục hàng loạt đạn theo hình nón phía trước, gây một lượng sát thương lớn lên kẻ địch.
Cực lợi thế trong những pha giao tranh ở đầu trận đấu đến giữa trận, tuy nhiên lại hơi yếu ở thời điểm cuối trận đấu. Kĩ năng này có tầm đánh rất xa nên bạn phải chọn vị trí hợp lí trước khi sử dụng cũng như phải biết ngắt đúng lúc để tránh bị đối phương tấn công.
Cách tăng kĩ năng:skill

Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ

Đá bổ trợ: Đá bổ trợ giành cho Miss Fortune thường là:
Đỏ: xuyên giáp vật lí (1.66)
Vàng: giáp vật lí (1.4)
Xanh: kháng phép (1.34)
Tím: sát thương vật lí (2.25)

rune amp Bảng bổ trợ: Thông thường bảng bổ trợ cho Miss Fortune là 21/9/0
mas
Kĩ năng bổ trợ:
Bộ kĩ năng bổ trợ mà MF thường dùng sẽ là Hồi máuhoimau và Tốc biếntocbien. Tuy nhiên, tùy trường hợp mà MF vẫn có thể sử dụng Thiêu đốtthieudot, Thanh tẩythanhtay hoặc là Kiệt sứckietsuc.

Cách lên đồ:

Đầu trận đấu, bạn nên trang bị cho MF Giày thườngBoots of Speed và 3 Bình máuHealth Potion.
Lượt đầu về regen bạn nên mua 1 đến 2 Kiếm DoranDorans Blade và Huyết trượngVampiric Scepter.
Sau đấy, nếu bạn thực sự “xanh” thì trang bị cho mình Song kiếmZeal và Huyết kiếmThe Bloodthirster, Giày cuồng nộBerserkers Greaves. Còn nếu chỉ đi lane farm thì nên mua Lồng đèn WriggleWriggles Lantern và Ma Vũ song kiếmPhantom Dancer, Giày cuồng nộ.
Đối với các AD carry thì Vô Cực kiếmInfinity Edge là món đồ thiết yếu.
Cuối trận, ngoài Ma Vũ song kiếm, Vô Cực kiếm, Giày cuồng nộ và Huyết kiếm, bạn nên trang bị thêm Cung xanhLast Whisper để tăng khả năng gây sát thương với những đối thủ nhiều giáp.
Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm những món đồ tăng khả năng sống sót cho MF như Giáp thiên thầnGuardian Angel, Khăn giải thuậtQuicksilver Sash hoặc Dây chuyền chữ thậpBanshees Veil...

Hướng dẫn cách chơi:

mf ingame
Đầu trận: Là khoảng thời gian mà MF mạnh nhất nên bạn phải chơi thật táo bạo, chủ động. Ngay khi đạt cấp độ 2, với 2 kĩ năng Q và W các bạn phải liên tục cấu máu, quấy rối đối phương. Ngoài ra, việc quan trọng nhất vẫn là lasthit, farm được càng nhiều càng có lợi về cuối trận đấu.
Giữa trận: thời gian này bạn đã có cho mình Lồng đèn Wriggle hoặc 1 số trang bị thiết yếu. Tận dụng khoảng thời gian này kĩ năng MF đã đủ mạnh, bạn nên phối hợp với người đi rừng để gank hoặc ăn rồng, phá trụ. Điều cốt lõi lúc này vẫn là farm thật tốt, có thể sử dụng kĩ năng cuối để farm những cố gắng tính thời gian hợp lí để nó cooldown trước những pha giao tranh. Cố gắng kết thúc trận đấu sớm vì về cuối trận MF không thực sự mạnh
Cuối trận: Nếu bạn đã snowball được đối phương thì khoảng thời gian cuối trận này bạn vẫn có rất nhiều tác dụng. Dù sao thì, vì MF không có kĩ năng chạy trốn nên hay cố gắng không giao tranh khi bạn chưa hồi Tốc biến. Luôn lấy bùa đỏ mỗi khi nó hồi, chọn vị trí thật tốt và cố gắng hạn chế sử dụng chiêu cuối vì khoảng thời gian này nó gây không được bao nhiêu sát thương.
Miss Fortune cũng là AD carry vừa có khả năng dồn sát thương lớn và khả năng rỉa máu, quấy rối tốt nên cô ta có thể kết hợp với rất nhiều tướng hỗ trợ như Janna, Taric, Nunu, Leona, Blitzcrank, Sona.....
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.