Jun 9, 2013

[Guide] Diana - Vầng Trăng Ai Oán ở vị trí pháp sư đường giữa

Là một biểu tượng cho sức mạnh của mặt trăng, Diana khởi đầu một cuộc viễn chinh chống lại Hội Solari, những kẻ sùng kính mặt trời. Dù đã từng tìm kiếm sự chấp nhận của những người đồng tộc, những năm dài đấu tranh trong vô vọng đã biến cô thành một chiến binh chất chứa hận thù. Giờ đây cô khiến kẻ thù phải đối mặt với một lựa chọn khủng khiếp: cúi đầu trước ánh trăng hoặc bỏ mạng dưới đường kiếm lưỡi liềm của cô.

Mặc dù được sinh ra trong tộc Solari, bản tính hiếu kì của Diana khiến cô khác hẳn với những kẻ đồng tộc của mình. Cô luôn tìm thấy sự an ủi và dìu dắt từ bầu trời đêm, và luôn chất vấn quyền lực của mặt trời trong xã hội quê mình. Các trưởng lão Solari đáp lại những thách thức của cô bằng sự ghẻ lạnh và hình phạt. Tuy vậy, Diana vẫn vững tin rằng cô có thể tìm thấy chứng cứ về sức mạnh của mặt trăng, rằng những trưởng lão sẽ biết lí lẽ. Trong nhiều năm trời, cô vùi đầu trong các thư viện cổ, lặng lẽ nghiên cứu. Một ngày kia, cô tìm thấy một đoạn cổ ngữ ẩn giấu trong một quyển sách mục nát. Đoạn cổ ngữ dẫn cô đến một thung lũng hoang vắng trên đỉnh Targon. Ở đó, cô tìm thấy lối vào một ngôi đền cổ bị niêm phong. Trong đó, giữa những cổ vật đang mục nát và những bức tranh tường phai nhạt, cô tìm thấy một bộ giáp lấp lánh và một thanh kiếm lưỡi liềm tuyệt đẹp, cả hai đều mang biểu tượng của mặt trăng. Diana mặc chúng vào và tìm gặp những trưởng lão Solari ngay đêm đó. Cô tuyên bố rằng những cổ vật này đã minh chứng rằng đã có những người từng thờ phụng mặt trăng như cô. Phản ứng của các trưởng lão khiến cô kinh hoàng. Họ như phát điên lên và tuyên bố Diana là một kẻ tà giáo và xử cô tội chết. Khi các trưởng lão chuẩn bị cho cuộc hành quyết, nỗi đau và sự tuyệt vọng của Diana lấn át khát khao được chấp nhận của cô. Ngước mắt lên trời, cô cầu xin mặt trăng ban sức mạnh. Cảm nhận một luồng năng lượng kì bí trong mình, Diana phá tan xiềng xích, vung thanh cổ kiếm lên và hạ gục các trưởng lão. Giờ đây với quyết tâm u tối, Diana thề sẽ hủy diệt tất cả những kẻ dám chống lại sức mạnh của Nguyệt Thần.

''Mặt trời không hề đem đến sự thật. Ánh sáng của nó chỉ thiêu đốt và đem đến sự mù lòa mà thôi.'' - Diana

Tổng quan

 Video hướng dẫn

Sau đây là video giới thiệu bộ kĩ năng, cách chơi, cách lên đồ cơ bản... của Diana.
Diana là một tướng sát thủ, đi rừng, đấu sĩ dựa trên phần lớn là sức mạnh phép thuật. Hiện nay, Diana đang khá được ưa chuộng trong các trận đấu chuyên nghiệp đỉnh cao bởi tính cơ động và khả năng gây sát thương khủng khiếp trong thời gian ngắn của cô. Hãy cùng tìm hiểu cách vơi Diana qua video tiêu điểm tướng nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

1 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.