May 19, 2013

Hướng dẫn chơi Graves - Kẻ ngoài vòng pháp luật

Graves là 1 trong số các AD carry tuyệt vời nhất với bộ kĩ năng đặc biệt mà Riot đã tạo ra cho anh. Graves không có bất kì điểm yếu trong bất kì khoảng thời gian nào của trận đấu. Xét về tổng thể thì kĩ năng quấy rối cũng như rỉa máu, trụ lane và gây sát thương của Graves đến giờ không tướng nào tốt hơn.

 Những kĩ năng của Graves
pass Lì đòn: Graves nhận thêm giáp và kháng phép theo thời gian hắn trụ lại trong các cuộc chiến                          .
 Kĩ năng bị động này khiến Graves là chiến binh cực mạnh mẽ. Hãy cố gắng đấu máu hoặc cấu máu đối thủ của bạn khi bạn đã có được 10 điểm cộng dồn của kĩ năng bị động này.
Q Đạn ghém: Graves bắn 3 viên đạn theo hình nón sát thương tất cả những mục tiêu trúng phải.
 Kĩ năng này cũng giống như kĩ năng W của Ashe nhưng nó lại gây lượng sát thương lớn hơn tuy rằng tầm xa thì không được bằng. Tuy nhiên, kĩ năng này đặc biệt ở chỗ, Graves đứng càng gần đối thủ bao nhiêu thì càng gây được lượng sát thương lớn bấy nhiêu.
W Bom mù: Graves bắn ra 1 đám khói tại vị trí mục tiêu gây sát thương và tạo nên một đám mây bụi mù. Kẻ địch bên trong đám bụi đó sẽ bị giảm Tầm nhìn và Tốc độ di chuyển.
 Bom mù không giống với các kĩ năng khác. Kĩ năng này khá lợi hại vì nó làm mù đối thủ của bạn và khiến họ đi chậm lại khi đang ở trong đám khói. Nó rất hữu ích trong những pha gank, rỉa máu cũng như trong những pha giao tranh.
E Rút súng nhanh: Graves lao đến phía trước đồng thời nhận thêm tốc độ đánh trong vài giây. Tấn công kẻ địch sẽ làm giảm thời gian hồi của kĩ năng này.
 Kĩ năng này cho Graves 1 khối lượng rất lớn tốc độ đánh, 1 điều giúp Graves thắng gần như tất cả những pha đụng độ. Ngoài ra, nó còn giúp Graves thoát khỏi những pha gank và hỗ trợ cho việc rỉa máu đối thủ. Một thủ thuật nhỏ về kĩ năng này là bạn có thể sử dụng nó để trượt qua những bức tường nhỏ và các vách đá.
R Đạn nổ thần công: Graves bắn 1 viên đạn cực mạnh gây sát thương khủng lên mục tiêu đầu tiên trúng phải. Sau khi trúng một chiến binh hoặc bay hết tầm xa, viên đạn phát nổ gây sát thương theo hình nón phía sau mục tiêu.
 Kĩ năng cuối của Graves thực sự rất bệnh. Nó như là 1 quả ngư lôi nổ ngay trước mặt kẻ thù của bạn. Ngoài ra, tầm của kĩ năng này thực sự xa, có thể dùng để bắn tỉa. Về cơ bản, nó giống như chiếu cuối của Miss Fortune nhưng chiêu thức này không mất thời gian để gây sát thương như chiêu cuối Miss Fortune mà là gây sát thương ngay lập tức.
Cách tăng kĩ năng:
skill

Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ
Đá bổ trợ: Thông thường Graves nên sử dụng 1 trong 2 cách để bảng rune như sau
Đỏ: sát thương vật lí (0.95), xuyên giáp vật lí (1.66)
Vàng: giáp vật lí (1.4)
Xanh: kháng phép (1.34)
Tím: sát thương vật lí (2.25)
rune dmg
Bảng đá bổ trợ sát thương vật lí
rune amp
Bảng đá bổ trợ xuyên giáp


Bảng bổ trợ:
mas 21 9 0
Bảng bổ trợ này là kiểu thông thường giành cho hầu hết mọi AD carry. Ngoài đem lại lượng sát thương lớn thì còn đem lại cho graves thêm giáp vật lí, kháng phép và máu.
mas 21 0 9
Giúp tăng thêm cho Graves rất nhiều năng lượng và hồi năng lượng, Graves có thể sử dụng kĩ năng của mình thoải mái hơn.

Kĩ năng bổ trợ:
Các kĩ năng hỗ trợ thích hợp với Graves là Hồi máuhoimau Thanh tẩythanhtay Thiêu đốtthieudot và Tốc biếntocbien. Việc lựa chọn kĩ năng bổ trợ thích hợp còn tùy vào đồng đội hoặc đối thủ của bạn ở đường dưới. Nhưng thông thường Graves nên sử dụng Thiêu đốt để tăng khả năng dồn sát thương, tiêu diệt đối thủ.
Cách lên đồ:
Trang bị ban đầu thường lên là Giày thườngBoots of Speed và 3 Bình máuHealth Potion.
Trong lần đầu tiên về nhà hồi phục, bạn có thể mua Giày cuồng nộBerserkers Greaves và Kiếm DoranDorans Blade hoặc Kiếm Doran và Huyết trượngVampiric Scepter. Tiếp theo bạn nên mua cho mình Kiếm B.F B. F. Sword để gia tăng lượng sát thương lớn.
Thời gian giữa trận nên bổ sung cho mình Vô cực kiếmInfinity Edge hoặc Huyết KiếmThe Bloodthirster và Ma vũ song kiếmPhantom Dancer.
Những món đồ cuối trận giành cho Graves thường là: Giày cuồng nộ, Vô cực kiếm, Ma vũ song kiếm, Cung xanh Last Whisper, Huyết kiếm và Khăn giải thuật Quicksilver Sash hoặc Giáp thiên thầnGuardian Angel.
Hướng dẫn cách chơi:
gravesingame
Đầu trận: Bạn nên chủ động trao đổi máu khi đã lên 10 điểm cộng dồn kĩ năng bị động. Cố gắng last hit lính tốt nhất có thể và sử dụng kĩ năng Q hợp lí để farm và quấy rối đối thủ. Phải lợi dụng lúc đối thủ last hit để cấu máu và nên quyết định sớm xem mình sẽ lên Vô cực kiếm hay Huyết kiếm trước.
Giữa trận: Phải giữ được chỉ số lính farm được thật tốt, hoàn thành được trang bị đầu tiên (Vô cực kiếm hoặc Huyết kiếm). Kiểm soát được vị trí của mình trong những pha giao tranh và lúc này combo Q, R của bạn thực sự gây ra rất nhiều sát thương.
Cuối trận: AD carry cực kì quan trọng trong khoảng thời gian cuối trận này. Bạn luôn phải giữ được vị trí thật tốt trong các pha giao tranh giữa 2 đội. Kết hợp chính xác giữa việc farm, đẩy lane và di chuyển giúp đồng đội Baron hoặc phá huỷ các đường còn lại của địch. Hoàn thành những trang bị cuối cùng của bạn và nếu thừa vàng thì sử dụng thêm các loại thuốc tăng lực.
Graves có thể dễ dàng kết hợp với TaricTaric để tiêu diệt địch trong chớp nhoáng, kết hợp với SorakaSoraka để lấy máu và năng lượng đẩy lane thật cao khiến đối thủ khó khăn trong việc last hit. Ngoài ra, Graves cũng có thể kết hợp với hầu hết các tướng hỗ trợ khác: SonaSona, JannaJannaSquare, BlitzcrankBlit hay AlistarAlista.



Hướng dẫn chơi Graves - Kẻ ngoài vòng pháp luật
Keyword ở Google
  • guide graves
  • build guide graves
  • hướng dẫn chơi graves
  • cách chơi graves
  • graves ở vị trí sát thưong vật lý chủ lực

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.