May 17, 2013

[Guide] Ahri - Hồ Ly Chín Đuôi

Ahri là một vị tướng có phần hơi khó chơi, tuy nhiên, nếu như đã chơi tốt thì đây thực sự là một nữ tướng bá đạo.
Bộ kĩ năng của Ahri rất độc đáo và có rất nhiều điểm mạnh như là tầm đánh xa, có lượng sát thương chuẩn, kĩ năng bị động giúp tăng khả năng trụ lane và khả năng sống sót trong những pha giao tranh và cô còn có chiêu cuối cực kì cơ động. Ngoài ra, kĩ năng thứ 3 Hôn gió là kĩ năng đặc biệt trong LMHT, một kĩ năng dùng để “quyến rũ” chứ không phải là “khiêu khích”.

Những kĩ năng của Ahri:


  • Quả Cầu Ma Thuật (Skill 1 - Q)
    Ahri phóng ra và thu về viên ngọc của mình, gây sát thương phép trên đường bay ra và sát thương chuẩn trên đường thu về.

  • Lửa Hồ Li (Skill 2 - W)
    Ahri phóng thích ra ba ngọn lửa hồ li, sau một khoảng thời gian ngắn sẽ tự khóa mục tiêu và tấn công những kẻ địch cạnh bên.

  • Hôn Gió(Skill 3 - E)
    Ahri hôn gió gây sát thương và mê hoặc kẻ địch trúng phải, buộc nạn nhân phải mê say bước về phía cô.

  • Phi Hồ (Skill 4 - R)
    Ahri lao về phía trước và bắn ra các luồng sét, sát thương 3 tướng cạnh bên. Phi hồ có thể niệm lên đến ba lần trước khi bắt đầu thời gian hồi chiêu.

  • Đoạt Mệnh (Passive)
    Ahri nhận một điểm tích trữ Đoạt mệnh bất cứ khi nào một trong những phép thuật của cô trúng phải kẻ địch (tối đa: 3 tích trữ mỗi phép). Khi đã đủ 9 tích trữ, phép kế tiếp của Ahri có 35% hút máu phép.

    Cách tăng kĩ năng
    skill


    Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ:

    Đá bổ trợ: Đá bổ trợ cho Ahri có thể dùng 1 trong 2 cách phổ biến sau đây:
    • Đỏ: Xuyên kháng phép (0.95)
    • Vàng: Hồi năng lượng/5s (0.41)
    • Xanh: Kháng phép (1.34), sức mạnh phép thuật cấp 18 (3.06)
    • Tím: Sức mạnh phép thuật (5)
    rune ap mr
    Bảng đá này giúp Ahri có khả năng chống chọi tốt khi đi cùng đường với những đối thủ quấy rối tốt trong khoảng đầu trận (như: LeblancLeb, RyzeRyze, Twisted FateTwistedf...)
    Hoặc bạn có thể sử dụng bảng đá bổ trợ sau:
    rune ap18
    với những đối thủ thích farm hơn là đánh nhau (như: MorganaMorg, KarthusKarthus, KogmawKog...)
    Bảng bổ trợ:
    mas 21 0 9


    Kĩ năng bổ trợ:

    Thông thường, khi chơi Ahri người ta sẽ dùng Thiêu đốtthieudot và Tốc biếntocbien. Hai kĩ năng này giúp Ahri tăng khả năng truy đuổi cũng như dồn sát thương để tiêu diệt địch thủ. Ngoài ra, Ahri có thể sử dụng Kiệt sứckietsuc, Tăng tốctangtoc, Dịch chuyểndichchuyen hay là Thanh tẩythanhtay tùy vào từng đối thủ, từng trận đấu.


    Hướng dẫn cách lên đồ cho Ahri:

    Khởi đầu với Giày thườngBoots of Speed và 3 Bình máuHealth Potion là cách thông thường và phổ biến nhất.
    Trong những lần về hồi máu khoảng đầu trận, bạn nên trang bị thêm cho mình Nhẫn DoranDorans Ring và Giày pháp sưSorcerers Shoes hoặc trang bị đồ cộng tiền Dao găm may mắn KageKages Lucky Pick.
    Với Dao găm may mắn Kage, bạn có thể lên cho mình Bùa đầu lâuDeathfire Grasp sớm để nâng cao khả năng dồn sát thương. Mũ phù thủy RabadonRabadons Deathcap dường như là trang bị thiết yếu cho hầu hết các pháp sư đường giữa.
    Trượng pha lê RylaiRylais Crystal Scepter tăng nhiều pháp thuật và khả năng làm chậm với những kĩ năng phép.
    Di thư cổWill of the Ancients tăng rất nhiều khả năng hút máu của Ahri, đi kèm với kĩ năng bị động thì trang bị này sẽ khiến Ahri có rất nhiều pha lật kèo ngoạn mục.
    Trương hư vôVoid Staff để tăng khả năng xuyên kháng phép về cuối trận đấu.
    Bùa đầu lâuAbyssal Scepter tăng pháp thuật, khả năng kháng phép và còn giảm kháng phép của đối phương.
    Ngoài ra, cuối trận, Ahri cũng nên lên 1 trang bị phòng thủ như Khăn giải thuậtQuicksilver Sash hay Giáp thiên thầnGuardian Angel ….

    Hướng dẫn cách chơi Ahri:

    ahricharm
    Đầu trận: đầu trận các bạn nên dành thời gian để farm thật tốt và chú ý quấy rối đối phương khi có cơ hội. Ngoài ra, cũng nên phối hợp với tướng đi rừng để có những pha gank hợp lí. Bạn nên chú ý đến kĩ năng bị động của bạn. Nó tăng 35% hút máu phép và giúp bạn trụ lane cực tốt.
    ahri imgame2
    Giữa trận: Giữa trận là khoảng thời gian Ahri thực sự tỏa sáng. Lúc này, bạn nên hoàn thành cho mình xong giày cấp 2 rồi ví dụ như Giày phù thủy hay Giày cơ động...,để tăng tốc độ di chuyển. Lúc này, bạn hãy phối hợp cùng người đi rừng để đi gank đường dưới trên hay là đi cướp rừng. Rồi tranh thủ những khoảng thời gian đối thủ bị tiêu diệt để đẩy trụ hoặc ăn rồng...
    ahri ingame 3
    Cuối trận: Lúc này thì nên đi chung cùng cả đội. Tận dụng lợi thế kĩ năng Hôn gió, tìm kiếm cơ hội để kéo 1 thành viên của đối phương về phía đồng đội mình, tiêu diệt và lấy lợi thế 4 vs 5 để thắng trong những pha giao tranh. Thời gian này bạn lưu ý là đừng lãng phí kĩ năng cuối của mình vì nó sẽ có rất nhiều lợi thế trong khoảng này của trận đấu. Bạn có thể dùng chiêu cuối để chạy trốn hoặc gây nhiều sát thương trong những pha giao tranh giữa 2 đội.
    ahri 4
    Chúc các bạn thành công với cô nàng hồ ly 9 đuôi Ahri này!


    Garena
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.