May 16, 2013

[Guide] Tryndamere - Sát thương vật lý chủ lực

Có những người không thích sống trong các thành bang vĩ đại ở Valoran. Thay vào đó, họ chọn sống ở những nơi xa xôi, thường là trong các nhóm nhỏ hoặc các bộ tộc di cư. Dù luôn phải đối mặt với nguy hiểm từ những vùng đất chưa được thuần hóa này, nhưng bù lại, họ lại sống một cách tự do, không liên quan gì đến những vấn đề chính trị ở Valoran. Tryndamere được sinh ra đã là thành viên của một trong những bộ tộc man di ở phía bắc Valoran. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã thể hiện tiềm năng chiến đấu vượt trội của mình và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất của bộ tộc...
Tuy vậy, khi bộ tộc của anh di chuyển xuống phía nam, giữa Đầm Gió Hú với Dãy Núi Thép Gai, họ gặp phải những kẻ lạ mặt trong những bộ trang phục đen với những biểu tượng đầu lâu quái thú. Bất chấp sự van nài của Tryndamere, người tộc trưởng vẫn tiến tới bắt chuyện với những kẻ lạ mặt; chúng giết ông không thương tiếc. Không dừng lại ở đó, chúng bắt đầu tàn sát từng người một bất kể già trẻ lớn bé. Tryndamere, người sống sót duy nhất, trốn thoát nhờ ẩn mình dưới thi thể của cha mẹ mình. Trên những thi thể đẫm máu của họ, anh đã thề quyết phải bắt những kẻ đã gây ra chuyện này đền tội - lũ sát thủ của Noxus.
Để trui rèn bản thân, Tryndamere tự nguyện đầu quân vào dưới trướng tất cả những tộc trưởng vĩ đại của các bộ tộc hoang dã để học tập để trở thành một chiến binh man di. Điều này không chỉ giúp anh đạt được mục tiêu trả thù của mình, mà còn giúp dệt nên một mạng lưới các mối quan hệ bạn bè và đồng minh với những tộc trưởng hùng mạnh ở Valoran. Và gần đây, chính điều đó đã giúp anh tập hợp tất cả các bộ tộc thành một lực lượng thống nhất và mạnh mẽ - mà thủ lĩnh không ai khác hơn chính là anh. Giờ đây anh đã gia nhập vào Liên Minh Huyền Thoại để xây dựng những sự ảnh hưởng cần thiết nhằm tìm kiếm một lãnh thổ cho bộ tộc của mình... đồng thời cũng để trút mối căm hờn lên lũ tướng của quân thù.
''Thế lực to lớn tiếp theo sẽ đến từ phương bắc xa xôi, và cách này hay cách khác, nó sẽ có liên quan đến Tryndamere.''
-- Graccus Mightstone, học giả nghiên cứu chính trị cao cấp của Liên Minh.

Kỹ Năng


- Level: 2,3,5,7,9

Say Máu Tryndamere cảm nhận được sự kích thích trên chiến trường, tăng sát thương vật lí mỗi khi hắn chịu sát thương. Hắn có thể niệm Say Máu để sử dụng điểm nộ và hồi máu cho bản thân.

- Level: 4,15,17,18
Tiếng Thét Uy Hiếp Tryndamere gầm lên khiêu khích, giảm sát thương vật lí các tướng xung quanh. Kẻ địch quay lưng lại với Tryndamere bị làm chậm tốc độ di chuyển.

- Level: 1,8,10,12,13
Chém Xoáy Tryndamere lướt tới mục tiêu, gây sát thương lên những kẻ địch trên đường.

- Level: 6,11,16
Từ Chối Tử Thần Sự khao khát chiến đấu của Tryndamere mạnh tới mức hắn không thể chết, bất kể bị thương tổn bao nhiêu.

- Passive

Cuồng Nộ Chiến Trường Tryndamere nhận điểm Nộ khí thông qua mỗi đòn đánh thường, đánh chí mạng, và các cú đánh kết liễu mục tiêu. Nộ khí tăng sát thương vật lí của hắn và có thể được tiêu thụ để sử dụng kỹ năng Say Máu.


 

Bảng Bổ Trợ

 

Ngọc

  • Đỏ: sát thương vật lí, xuyên giáp, tăng tỉ lệ chí mạng.
  • Vàng: giáp vật lí.
  • Xanh: kháng phép cộng thẳng/theo cấp, tốc độ đánh.
  • Tím: sát thương vật lí, xuyên giáp, tăng tỉ lệ chí mạng, tốc độ di chuyển.

Trang bị 

Với chiêu cuối Từ Chối Tử Thần, Tryndamere có thể lên toàn những đồ gây sát thương và bỏ qua khả năng sống sót với khi sử dụng vị tướng này, chúng ta thường xuyên rơi vào tình trạng được ăn cả ngã về không. Những trang bị phù hợp với Tryndamere bao gồm:
 
Hướng dẫn chơi Tryndamere ở vị trí đường trên
 
  • Giày cuồng nộ: giúp tăng tốc độ đánh, gây nhiều sát thương vật lí hơn. 
  • Vô cực kiếm: với một tướng có khả nãng chí mạng cao như Tryndamere, cây kiếm này là trang bị tốt nhất để nâng cao hiệu quả chiến đấu.
  • Ma vũ song kiếm: tốc độ đánh, tốc độ chạy, khả năng chí mạng là những gì cây kiếm này mang lại.
  • Cung xanh: khi đối phương sở hữu nhiều giáp vật lí thì cung xanh là trang bị cần thiết.
  • Huyết kiếm: khi Từ Chối Tử Thần đã hết thời gian hiệu lực thì Huyết Kiếm sẽ giúp Tryndamere phục hồi lại lượng máu đã mất.
  • Giáp Thiên Thần: Hạn chế nguy cơ đột tử.
  • Trang bị cuối cùng các bạn có thể tự chọn để tạo nên bản sắc riêng cho mình. 

Tham Khảo

Tryndamere là một trong số ít những tướng cực khỏe khi đánh nhau ở cấp độ thấp với kĩ nãng Say Máu của mình. Không chỉ được tăng sát thương dựa trên lượng máu đã mất, Tryndamere còn có thể tích trữ Nộ khí và sử dụng để hồi phục nhiều máu hơn cho bản thân.
Cách đánh cơ bản của Tryndamere là dùng Chém Xoáy lao lên tấn công đối phương, khi hắn bỏ chạy thì sử dụng Tiếng Thét Uy Hiếp để làm chậm và tiếp tục tấn công.
Khi đã có Từ Chối Tử Thần, đừng ngại băng trụ nếu có thể giết đối phương vì kĩ năng này không chỉ giúp bạn trở nên bất tử trong 5 giây mà còn cho một lượng Nộ khí, có nghĩa là giúp Say Máu hồi phục nhiều máu hơn.
Hướng dẫn chơi Tryndamere ở vị trí đường trên 6
Trong các trận giao chiến lớn, Tryndamere cũng có thể lao thẳng vào đội hình đối phương để tấn công pháp sư hoặc tướng chủ lực bởi Từ Chối Tử Thần vẫn có thể thi triển được khi Tryndamere ở trạng thái câm lặng hoặc bị choáng. Các bạn cũng có thể trang bị Khăn Choàng Bạc để chống lại những kĩ năng làm chậm hoặc thậm chí là Kiệt Sức của đối phương...
Nguồn: Tổng hợp

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email. Các bài hướng dẫn, thủ thuật, công cụ hỗ trợ chơi game sẽ luôn được cập nhật thường xuyên!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 Comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Việt Auto ∙ Templated by Việt Auto.
Guide Liên Minh Huyền Thoại, Guide Game, Auto Game.